Mô tả công việc

- Thực hiện việc chấm công, tính lương và hoàn thiện các thủ tục thanh toán, chi trả lương hàng tháng, thưởng ngày lễ, tết, tháng lương 13 đúng hạn và chính xác.
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương/thưởng và các vấn đề có liên quan khác.
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Thực hiện đăng ký MST cá nhân, thuế thu nhập cá nhân.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương, để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Tham gia xây dựng thang bảng lương, các quy trình, quy định liên quan đến việc quản trị lương, thưởng, phúc lợi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Lao động tiền lương,.. hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí ở các Công ty có quy mô nhân sự trên 500 nhân viên, ưu tiên các công ty bán lẻ.
- Am hiểu luật Lao động, luật thuế TNCN, đã tham gia quyết toán thuế TNCN.
- Có kiến thức cơ bản về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
- Sử dụng thành thạo và linh hoạt các hàm tính trong excell.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, điềm tĩnh.
- Kỹ năng xử lí và phân tích số liệu.
- Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật.
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu, khả năng kiểm soát thời gian và công việc.
- Trách nhiệm cao, cam kết thời gian hoàn thành công việc, tận tâm với công việc.
- Nhanh nhẹn, chủ động, ham học hỏi, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/01 tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty TNHH quốc tế Homefarm Công ty TNHH quốc tế Homefarm
Số 282 Phố Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên C&B (Senior)
Công ty TNHH quốc tế Homefarm
Nộp đơn